Miếng lót chuột Logitech Desk Mat Studio Series (Xám) 956-000046

450.000₫ 520.000₫
Hết hàng
  • - 100% Polyeste tái chế
  • - 72% cao su tự nhiên
  • - Đường may chống sờn Nylon + Polyester
  • - Đế cao su chống trượt trên mọi bề mặt
  • - Thiết kế chống nước
  • - 300 x 700 x 2 mm

Miếng lót chuột Logitech Desk Mat Studio Series (Xám) 956-000046

Thiết kế tinh tế tuyệt mỹ, bề mặt mịn mềm cùng đế chống trượt
Miếng lót chuột Logitech Desk Mat Studio Series được thiết kế theo dòng sản phẩm Studio đặc trưng do Logitech sáng tạo nên. Nhờ đó mà sản phẩm có kiểu dáng tinh tế, màu sắc đa dạng, phù hợp với cách bố trí bàn làm việc của riêng bạn. Miếng lót chuột này được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo từ polyester tái chế, giúp cho tấm lót chuột không bị nhăn nhúm theo thời gian.
Miếng lót chuột Logitech Desk Mat Studio Series có bề mặt mịn màng giúp cho chuột di chuyển linh hoạt và suôn mượt. Đặc biệt, đế của miếng lót chuột còn được chế tạo từ cao su tự nhiên nhằm ngăn chặn tình trạng vô tình trượt, giúp giữ cố định tấm lót trong lúc lướt chuột.


Khả năng chống thấm nước ấn tượng, vẻ đẹp bắt mắt nhờ logo Logitech

Miếng lót chuột Logitech Desk Mat Studio Series được Logitech chế tạo chuyên biệt nhằm có được đặc tính chống thấm nước ấn tượng. Qua đó, tấm lót chuột sẽ luôn an toàn khỏi những tình huống xấu như làm đổ nước hay bất kỳ chất lỏng nào khác, cũng như dễ dàng lau sạch và duy trì vẻ ngoài mới mẻ của sản phẩm.

Miếng lót chuột Logitech Desk Mat Studio Series| Khả năng chống thâm ấn tượng 
Vẻ đẹp tinh tế của miếng lót chuột Logitech Desk Mat Studio Series còn được nâng tầm nhờ logo Logitech in trên bề mặt. Nhờ đó, sản phẩm này sẽ trở nên phù hợp không chỉ với các game thủ, mà còn với rất nhiều khu vực làm việc máy tính hiện nay.

 

2*E1/T1/J1 ports (TE200)

28.062.500₫

1*E1/T1/J1 port (TE100)

15.562.500₫
icon icon icon icon