Chuột Logitech Gaming Pro X SuperLight Wireless – White 910-005944

2.799.000₫
Còn hàng


Loại cảm biến: Hero Sensor
Độ phân giải tối đa lên đến 25.000DPI
5 nút có thể lập trình
Loại kết nối: Wireless
Trọng lượng cực nhẹ, chỉ 60g
Tương thích hoàn toàn với PowerPlay
Hỗ trợ Logitech GHub.

Chuột Logitech G Pro X Superlight Wireless - White
Là một trong những chuột chơi game nhẹ nhất từ trước tới nay đến từ ông lớn Logitech, chuột Logitech G Pro X Superlight Wireless White là bước đột phá trong thiết kế và kỹ thuật, tạo ra thiết bị chuột chơi game cao cấp với trọng lượng nhỏ nhẹ nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng, tính toàn vẹn về cấu trúc và các tiêu chuẩn chuyên nghiệp đặc trưng của Logitech.

Đột phá trong kỹ thuật
Gaming gear Logitech G Pro X Superlight Wireless White là bước đột phá về kỹ thuật khi đạt được trọng lượng nhỏ hơn 63gram, nhẹ hơn chuột PRO không dây tới gần 25%. Với công nghê không dây LIGHTSPEED 2.4GHz cho bạn chơi game không gián đoạn với thời lượng pin kéo dài lên tới 70 giờ. Chuột có các chân PTFE lớn giảm ma sát mang lại độ chính xác cao, tốc độ và khả năng di động tuyệt đỉnh.

Thiết kế công thái học
Không có đèn LED RGB và những đường cắt góc cạnh hầm hố, Logitech G Pro X Superlight Wireless White được thiết kế với những đường nét tinh tế - là điều hiếm có khó tìm trong thiết kế các sản phẩm chuột gaming trên thị trường hiện nay. Thiết kế công thái học thoải mái khi cầm, thuận tiện sử dụng cho cả người thuận tay trái và tay phải. Logo Logitech được thiết kế tối giản ở mặt trên tạo điểm nhấn và gia tặng độ nhận diện thương hiệu. Chuột được làm từ nhựa tổng hợp PTFE nguyên chất cao cấp mang lại cảm giác êm ái, mượt mà khi cầm nắm và sử dụng.

Cảm biến HERO 25K độc quyền
Sở hữu mắt cảm biến HERO 25K độc quyền từ Logitech G đem lại độ chính xác cao, tốc độ nhanh và ổn định. Bạn sẽ hoàn toàn tự tin chiến các tựa game, làm chủ từng giây phút trong cuộc chiến với độ chính xác cao và khả năng điều khiển cực tốt của chuột Logitech G Pro X Superlight Wireless White.

icon icon icon icon