Vô lăng Logitech TrueForce G923 (941-000164)

8.890.000₫
Còn hàng

Nhà sản xuất    Logitech
Model    941-000164
Chất liệu : Tay quay vô lăng: Nhôm anod hóa
Trục lái: Thép
Lẫy số chuyển: Thép không gỉ đánh bóng
Kẹp gắn: Ni lông chứa thủy tinh
Khung bàn đạp và cánh tay: Thép cán nguội
Ống bọc pít-tông bàn đạp: Nhựa nhiệt dẻo Polyoxymethylene (POM)
Cảm biến lái    Hiệu ứng Hall
Xoay    Lên đến 900 độ
Kích thước    
Vô lăng: 270 mm x 260 mm x 278 mm 
Bàn đạp: 167mm x 428,5 mm x 311 mm 
Trọng lượng    
Vô lăng: 2,25 kg
Bàn đạp: 3,1 kg
Tương thích    PlayStation/PC
Bảo hành    24 tháng

Vô lăng Logitech TrueForce G923 (941-000164)

 

1. Công nghệ “trueforce” tiên tiến

Đây là điểm đáng chú ý nhất của G923 so với 2 người tiền nhiệm. Công nghệ TrueForce - công nghệ phản hồi lực trực tiếp từ game tới vô lăng, tạo ra những phản hồi vật lý trung thực nhất ở mức độ trễ vô cùng thấp. Người chơi sẽ có được sự trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng sản phẩm, khác biệt hơn hẳn nếu so với tất cả các thế hệ vô lăng game trước đây. 

Phần lớn các bộ vô lăng hiện nay đều kết nối với thiết bị chơi game thông qua chuẩn kết nối USB cũ. Đây là phương thức kết nối đã khá lỗi thời vì luôn có đỗ trễ giữa các thao tác người chơi đối với những hiệu ứng trong game. Điều đó được khắc phục với vô lăng G923 khi phiên bản này sở hữu bộ xử lý tín hiệu phản hồi lực và hiệu ứng ngay bên trong bản thân vô lăng khiến cho các thao tác xử lý gần như không có độ trễ. 

Nhờ tốc độ xử lý lên tới 4000hz mà mọi tác động đều được xử lý theo thời gian thực nên luôn đem lại cảm giác trung thực nhất. Người dùng có thể cảm nhận được những phản hồi về xúc tác, các hiệu ứng tác động khi chơi game, thời tiết,… sẽ được truyền đến tay lái một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. 

 

 

2. Đặc điểm của vô lăng Logitech G923

#Được làm từ chất liệu cứng cáp

- Nếu như bạn cảm thấy mức giả phải bỏ ra cho bộ vô lăng này là quá cao thì bạn phải nhìn vào chất liệu cấu tạo nên nó. Người ta thường nói “Đắt xắt ra miếng” hoàn toàn phù hợp với bộ vô lăng Logitech G923 này. 

- Sản phẩm được chế tạo từ những vật liệu cao cấp nhằm mục đích mang lại trải nghiệm tốt nhất, ổn định nhất và có độ bền lâu nhất cho người dùng. Với phần tay lại bọc da cao cấp, khung thép siêu bền cho phép người cho có thể có những thao tác nhanh và mạnh, tạo sự trung thực khi chơi game. 

#Hiệu suất ấn tượng

- Không hẳn trò chơi nào cũng hỗ trợ tính năng “trueforce”. Thế nhưng khi không bật được tính năng này, G923 vẫn đem lại hiệu suất phản hồi lực ấn tượng, tương tự như trên các dòng G29/G920 trước đó.

#Đầy đủ các nút chức năng

- Logitech g923 hỗ trợ cho cả 2 nền tảng PC và Playstation, vì thế nên trên vô lăng các nút bấm được tích hợp đầy đủ, game thủ có thể cài đặt và quản lý các nút bấm sao cho hiệu quả nhất thông qua phần mềm HUB G.

#Phản hồi bàn đạp phanh chân thực hơn

- So với các phiên bản trước, bàn đạp phanh của Logitech G923 có lò xò giúp mô phỏng áp lực phanh xe một cách chân thật nhất.

- Cùng với khả năng phải hồi lực có trên vô lăng chơi game, người chơi sẽ cảm nhận được những gì trung thực nhất trong tựa game giả lập mình đang chơi thông qua những tác động dù nhỏ nhất này.

icon icon icon icon