Bể bơi khung chống kim loại BESTWAY 56404

3.600.000₫
Còn hàng
  •  Mô tả:
  • Chất liệu nhựa PVC dày bền
  • Khung thép chịu lực chắc chắn
  • Hồ rộng có thể cho cả gia đình cùng chơi
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và di chuyển
  • Khi không chơi nước có thể thả bóng vào chơi như nhà bóng
  • Màu sắc không bị phai khi sử dụng; an toàn cho trẻ nhỏ"
  • Bảo hành 12 tháng

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Bể bơi gia đình Bestway 56401 (3.00m x 2.01m x 66cm) cho cả gia đình vui chơi
Bể bơi khung chống kim loại Bestway 56401 (3.00m x 2.01m x 66cm) là sự kết hợp tuyệt vời, đầy đủ tất cả những gì bạn cần và tương thích cho một bể bơi hoàn chỉnh. Đây là dòng bể bơi khung kim loại đạt tiêu chuẩn Quốc tế, nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, công nghệ và dây chuyền sản xuất của Mỹ, đạt 100% tiêu chuẩn chất lượng và quy trình kiểm soát.


Kích thước sản phẩm, bạn có thể đặt ngoài trời mà không lo sợ gỉ sét

Bể bơi được làm bằng chất liệu nhựa PVC dày, bền, có tạo lỗ để thoát nước cho bể bơi, do vậy việc thay nước rất nhanh chóng và dễ dàng.

Không chỉ vậy, bể bơi khung kim loại Bestway an toàn từ thiết kế, kết cấu chịu lực cho đến nguyên vật liệu sản xuất, tuổi thọ và độ bền sản phẩm gấp nhiều lần các sản phẩm bể gia công sản xuất trong nước. Ống thép kim loại lớn, dày, phủ sơn tĩnh điện để chống chịu được sự ăn mòn của các tác nhân bên ngoài trời. Đặc biệt là bể bơi gia đình này có thể tháo lắp dễ dàng, chỉ cần vài ống nối sao cho đúng khớp là hoàn thiện. Vì vậy bạn có thể trưng bày ngay ngoài vườn và thu giọn khi không có nhu cầu sử dụng lâu dài.

Thiết kế hồ rộng dạng hình chữ nhật, có thể cho cả gia đình cùng chơi thoải mái. Đặc biệt, bể đẹp và bền, luôn mang đến nguồn nước sạch sẽ, trong xanh, an toàn cho da và mắt. Sản phẩm có màu xanh không bị phai khi sử dụng, phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt rất an toàn cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm bể khung kim loại lớn Bestway, tuổi thọ bình quân từ 6 - 10 năm tùy vào điều kiện khí hậu và sử dụng của từng vùng miền.

              Bể bơi có van xả nước

icon icon icon icon